Monday, August 23, 2010

My Love Life

Hiling by: Silent Sanctuary

Isa ito sa mga awitin na nakakarelate sa akin. Sa tuwing naririnig ko ang kantang ito ay naiisip ko na ako ang may gawa ng kantang ito dahil katulad siya ng buhay ko. Na minsan di ko maiwasan na isipin ang inspirasyon ko, naiisip ko rin kung anu kaya ang nangyayari sa kanya? Naiisip ba rin niya ako at inaalala kung anu rin ang ginagawa ko? At kung aminin ko kaya sa kanya ang nararamdaman ko para sa kanya, ganun din kaya ang sasabihin niya sa akin? marahil hindi dahil hindi naman kami masyadong nagkakausap. Hinihiling ko rin na sana kahit minsan ay maramdaman ko na may pagtingin rin siya sa akin. Pero alam ko sa panaginip ko lang matutupad ang lahat ng hinihiling kong pagmamahal na mula sa kanya.

No comments:

Post a Comment